สถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์
Police Station Phra Samut Chedi
menu
เมนู
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมาของสถานีตำตรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์
วิสัยทัศน์
ข้อมูลผู้บังคับบัญชา
โครงสร้างหน่วยงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าว
ข่าวภารกิจผู้บังคับบัญชา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการติดต่อ
การดำเนินงานของ กต.ตร.
มาตฐาน ITA ปี 2567
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
9.2 การบริหารงาน
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
การปฏิบัติราชการ
มาตฐาน ITA ปี 2567
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
01 โครงสร้าง อัตรากำลังและข้อมูลผู้บริหาร
02 อำนาจหน้าที่ และพื้นทีรับผิดชอบ
03 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
04 ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ของสถานีตำรวจ
05 ข้อมูลการติดต่อ Q&A และช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
06 การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลการดำเนินงาน
9.2 การบริหารงาน
07 รายงานผลการปฏิบัติราชการสถานีตำรวจประจำเดือน
08 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
09 คู่มือการให้บริการประชาชน
010 E-Service
011 ข้อมูลการดำเนินงานในเชิงสถิติ
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
012 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
013 ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวนและสอบสวนคดีอาญา
014 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
015 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
016 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
017 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
018 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
019 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
020 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
021 การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความรู้เสี่ยงต่อการรับสินบน
022 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
023 การจัดการทรัพย์สินของทางราชการของบริจาค การจัดเก็บของกลางและแนวทางการนำไปปฎิบัติ
10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
024 มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
025 การรายงานผการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
Facebook icon
Facebook
Twitter icon
Twitter
LINE icon
Line
017 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี